mind the bollocks
hugleiðingaskrif og hugsanabull
fimmtudagur, nóvember 08, 2007
Moneyless information
Tommy hættur í Mötley, Pete Doherty getur ekki hætt að sprauta sig og Amy Winehouse sýnir engan áhuga. Frekar useless information.

Radiohead braut blað í sögu tónlistarbransans og setti nýjustu plötuna sína á netið og bauð aðdáendum sínum að borga það sem þeir vildu fyrir hana. Þeir töpuðu helling af peningum og hafa því ákveðið að gefa plötuna út á disk fyrir jól. Ég sem hélt að þetta væri skotelt, en þetta sannar að fólk er F.

Dagur íslenskrar tónlistar á föstudaginn. Íslensk tónlist er alltaf að verða betri og betri og að sjálfsögðu er það mjög jákvætt.

"Yfirvöld í Sádi-Arabíu létu taka pakistanskan mann af lífi í dag með því að höggva af honum höfuðið með sverði." - MBL.is
Ég eiginlega nenni ekki að fara að tjá mig um þetta.

Ég er farinn að hlakka til laugardagsins. Þá ætla ég að fara upp á fjall og skjóta rjúpu. Reyndi þetta síðasta sunnudag en það var engin rjúpa. Nema ein, sem Arnar skaut. Vonandi gengur okkur betur á laugardaginn.

Ég var að sækja eitthvað inná lager í morgun og fann lifandi mús á gólfinu. Hún var eitthvað slöpp greyið því hún reyndi ekki einu sinni að hlaupa í burtu. Ég setti hana í kassa og ætlaði að sleppa henni út, en hún dó 10 mín. seinna. Hún hefur sennilega farið í eitthvað eitur.

Ég held að það sé einhver brjálæðingur að kveikja í öllu í Reykjavík. Ég er búinn að sjá margar fréttir um að bæði hús og bílar séu að brenna hingað og þangað. Það er pottþétt einhver bitur gaur, sem á ekki fyrir kókaíni að taka reiði sína út á eignum annarra. Og strákurinn í Finnlandi ákvað að stúta eins mörgum skólasystkinum sínum með skammbyssu og hann gæti áður en hann skaut sjálfan sig. Minnir mig á eitthvað sem gerðist í Bandaríkjunum fyrr á árinu. Ég held að þessi heimur sé að fara til *******.

Á dauða sínum átti þessi von en ekki þessu...

Sumt fólk er með söfnunaráráttu. Sumir vilja safna frímerkjum, aðrir plötum og enn aðrir pennum. Graham Paddock safnar kuski. Sjálfur safna ég óopnuðum reikningum og svo hef ég líka verið að leika mér á Wall Street, á þessari mynd má sjá mig djúpt sokkinn í NASDAQ, með ritarann í símanum.

Í þessari færslu byrja ég að tala um fullt af hlutum en klára e.......

Góðar stundir.