mind the bollocks
hugleiðingaskrif og hugsanabull
laugardagur, apríl 15, 2006
Langi dagurinn
Já hæ, þetta er hinn eini sanni Örn. Það er langt síðan ég hef skrifað eitthvað hérna og ég biðst fyrirgefningar á því. Þessa síðustu daga eru mjög mikil efnaskipti búin að eiga sér stað í líkamanum mínum. Og það má segja frá því að í dag tók ég einn mesta göngutúr sem ég hef nokkurntíman tekið á ævinni. Ég labbaði frá Highbury og niður á Liverpool Street og síðan niður á Thames og ég fór ekki beina leið. Ég held að ég hafi labbað sirka 50 kílómetra í dag. Og maður í mínu líkamlegu ástandi má vera stoltur af því. Og ég hafði mjög gaman af þessum degi, vegna þess að ég hef farið niður í "mið-London" nokkrum sinnum en aldrei hef ég séð jafn lítið af fólki þar og í dag. Í dag er föstudagurinn langi og það er svona óskrifuð regla að allir eigi að sitja heima hjá sér og hafa það leiðinlegt. Nema að á Íslandi er það löngu búið, en í London er það víst ennþá þannig vegna þess að það var enginn í bænum. MJÖG gaman að sjá þessa borg svona, og ég held að það hafa ekki margir séð þessa borg í svona ástandi eins og ég sá í dag.

En svona til þess að hoppa úr einu í annað, þá held ég að hann Hlinur sé að verða eitthvað bilaður. Lesiði bara nýjustu færslurnar hans. Hér.

Meira seinna.....
Örn