mind the bollocks
hugleiðingaskrif og hugsanabull
mánudagur, mars 27, 2006
First day of school
Í dag var fyrsti dagurinn í skólanum. Ég vaknaði í morgun með smá spennu í maganum og ætlaði að hafa allt á hreinu áður en ég átti að mæta, sem var klukkan 13:00. Ég var mættur klukkan 12:50 og fór beint til konunnar í móttökunni og sagði henni að ég væri mættur. Hún sagði að ég hafi átt að mæta klukkutíma áður en ég sagðist hafa fengið e-mail um að ég ætti að vera mættur klukkan 13:00. Þá sagði hún að í gær, sunnudag, hafi landið flýtt klukkunni um einn klukkutíma, sem er víst gert á vorin. Var ég eini maðurinn í landinu sem hafði ekki hugmynd um þetta? En allavega sagði hún mér að mæta klukkan 15:00 aftur, því þá myndi annar hópur koma og ég fengi allar upplýsingar með þeim. Svo hló hún aðeins að mér. En allavega þetta reddaðist allt saman og ég hef fengið allar upplýsingar sem ég þarf, og á svo að mæta í skólann á morgun, ferskur og tilbúinn að læra klukkan 14:00. Skrítinn tími en ég á víst að mæta klukkan 14:00 fyrstu sex vikurnar til þess að koma mér af stað, en næstu 36 vikur eftir það er bullandi keyrsla og svo loks síðustu 6 vikurnar er rólegt aftur.

Fylgist með...
4 Comments:
Anonymous Nafnlaus said...
dude.. taktu mynd af nýja leikvanginum... helvítis Arsenal drasl.. aumingjar.. geta ekki shit...

P.S T.Henry er ömurlegur!

Anonymous Nafnlaus said...
hehe, fyndið.. en vertu duglegur að læra örn minn.

Anonymous Nafnlaus said...
þetta var víst ég.

Anonymous Nafnlaus said...
vildi bæta við að ég er ánægður með þetta blogg þitt, þá hefur maður einhverja hugmynd um hvað þú ert að gera þarna úi.